Giới thiệu ơn gọi tại giáo xứ Xuân Thiện

Vào lúc 6 giờ sáng Chúa nhật (6/10) vừa qua, chúng tôi gồm bốn chị em có cơ hội đến với giáo xứ Xuân Thiện thuộc giáo phận Xuân Lộc để...


Vào lúc 6 giờ sáng Chúa nhật (6/10) vừa qua, chúng tôi gồm bốn chị em có cơ hội đến với giáo xứ Xuân Thiện thuộc giáo phận Xuân Lộc để giới thiệu về ơn gọi của Hội Dòng với các em thiếu nhi tại đây.

Sau khi tham dự Thánh lễ trọng thể kính Đức Mẹ Mân Côi, chị em được giao lưu, sinh hoạt với các em giáo lý sinh và chia sẻ với các em về ơn gọi tu trì trong Giáo Hội, ơn gọi của Hội Dòng qua hình thức đố vui.

Sau đó chị em gặp gỡ một số em lớp Thêm sức, Bao đồng, các em Giáo lý viên có ước muốn khám phá về ơn gọi của mình để trao đổi, giải đáp những thắc mắc. Buổi gặp gỡ, sinh hoạt kết thúc lúc 8 giờ 45 phút. Chị em chia tay các em trở về với cộng đoàn của mình.

Giáo xứ Xuân Thiện nằm trong một vùng quê xa xôi, đời sống người dân còn nghèo, đường xá đi lại còn khó khăn nhưng con người nơi đây thật đơn sơ, chân chất. Ước mong có nhiều bạn trẻ có ưu tư, thao thức sống ơn gọi tu trì, can đảm đáp trả tiếng Chúa để dấn thân phục vụ cho công cuộc loan báo tin mừng trong Giáo Hội.

Nt. Maria Thúy Vy (CĐ. Bêtania), FMI