Giới thiệu ơn gọi tại Giáo xứ Xuân Ngọc - Giáo phận Bà Rịa

Vào ngày 3.10.2020, được sự cho phép của cha Chánh xứ giáo xứ Xuân Ngọc – Giáo phận Bà Rịa, ban Mục vụ Ơn gọi vùng Sài Gòn đã đến để...


Vào ngày 3.10.2020, được sự cho phép của cha Chánh xứ giáo xứ Xuân Ngọc – Giáo phận Bà Rịa, ban Mục vụ Ơn gọi vùng Sài Gòn đã đến để giới thiệu ơn gọi về Hội Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm cho giáo dân tại đây trước thánh lễ tối thứ Bảy và sáng Chúa nhật khoảng 20 phút.

Hầu như giáo dân ở đây chưa biết nhiều về Hội Dòng, vì thế khi nghe chị em giới thiệu mọi người đều chăm chú lắng nghe, và chị em cũng cảm thấy phấn khởi, ước mong tương lai sẽ có con em trong giáo xứ đi theo Chúa trong ơn gọi Con Đức Mẹ Vô Nhiễm.

Sau thánh lễ sáng Chúa nhật 4.10, chị em được tiếp xúc gặp gỡ một số em có ý hướng đi tu để trò chuyện, trao đổi và mời gọi các em đến với Hội Dòng trong thời gian sắp tới để biết thêm về Hội Dòng.

Nhờ lời chuyển cầu của Mẹ Maria Vô Nhiễm, xin Chúa chúc lành cho cha xứ và anh chị em giáo dân của giáo xứ Xuân Ngọc và thúc đẩy trong tâm hồn các bạn trẻ quảng đại dấn thân cho Chúa bởi cánh đồng truyền giáo mênh mông của Giáo Hội còn thiếu nhiều thợ gặt lành nghề.

Ban MVƠG vùng Sài Gòn, FMI