Tuyển Viện FMI - Huế, gặp gỡ Quý Phụ Huynh và các em lớp tìm hiểu, ngày 10.09.2015

Hồng phúc lại tiếp nối hồng phúc sau ngày kỷ niệm 96 năm thành lập Hội Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm, ngày 10/09 mọi thứ đã sẵn sàng cho...


Hồng phúc lại tiếp nối hồng phúc sau ngày kỷ niệm 96 năm thành lập Hội Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm, ngày 10/09 mọi thứ đã sẵn sàng cho buổi họp mặt quý Phụ huynh của các em tìm hiểu

hinh 1

Tới 9h, hầu hết tất cả các Phụ huynh đã có mặt tại Tuyển Viện. Tiếp đến, mỗi một Phụ huynh có cuộc nói chuyện riêng với các chị Giáo. Sau đó, chị Maria Anê Võ Thị Tâm hướng dẫn quý Phụ huynh cùng các em tham quan Hội Dòng.

hinh 2

hinh 2.1

Vào lúc 10h: bắt đầu cuộc họp mặt với sự hiện diện của chị Phó Bề Trên Maria Anna Trần Thị Kim Xuân cùng quý chị Giáo. Vũ khúc mở màn “Tôi theo một Người” của các em Thanh Tuyển, đã phần nào xóa tan đi cái mệt mỏi sau chuyến xe đường dài và sự lạ lẫm của những Phụ huynh lần đầu tiên đến Tuyển Viện, để cùng nhau hòa mình trong những cử điệu nhí nhảnh, hồn nhiên.

hinh 3

Dường như Thiên Chúa đã ưu ái với Tuyển Viện, khi khai mạc với kinh Chúa Thánh Thần bất chợt trời đổ cơn mưa đã làm tan đi cái nóng bức của xứ Huế trong những ngày qua.

hinh 4

Tiếp theo chương trình chị Phó Bề Trên giới thiệu đôi nét về Hội Dòng. 

hinh 5

Chị Giáo Maria Matta Nguyễn Hoàng Vỵ Chinh đã chia sẻ khái quát về chương trình đào tạo của Tuyển Viện Và mời gọi của chị đối với Phụ huynh trong việc nâng đỡ Ơn gọi cho các em. 

 hinh 6

Sau ít phút giải lao tới 11h30p mọi thứ đã sẵn sàng cho bữa cơm trưa để đón chào những gương mặt mới của gia đình Tuyển Viện.

hinh 7

Để làm cho bầu khí của giờ cơm thêm đậm đà tình gia đình là những tiết mục bỏ túi cây nhà lá vườn.

hinh 8

Buổi họp mặt được kết thúc trong lời chia sẻ đầy tâm tình của đại diện quý Phụ huynh. 

hinh 9

 

Tuyển Viện FMI - Huế