Tuyển Viện Huế FMI, tất niên cuối năm.

Trong thời khắc giao thừa giữa năm cũ 2015 và năm mới 2016, cũng là lúc nhìn lại và tri ân năm đời sống Thánh hiến, hướng tới năm thánh lòng...


Trong thời khắc giao thừa giữa năm cũ 2015 và năm mới 2016, cũng là lúc nhìn lại và tri ân năm đời sống Thánh hiến, hướng tới năm thánh lòng Chúa Thương Xót. Tuyển viện Huế tưng bừng trong bữa tiệc cuối năm trong tiết trời se lạnh .

Không khí chuẩn bị cho buổi tất niên thật nhộn nhịp. Ai ai cũng háo hức với bổn phận của mình, ban trang trí, ban ẩm thực, ban đặt bàn, ban ca sĩ…để góp phần xây dựng một bữa tiệc gia đình thật ấm áp, vui vẻ. 

Picture1 3 giờ, sau giờ chầu Thánh Thể chung cùng với cộng đoàn, chị em bắt tay vào công tác chuẩn bị, vừa trổ tài nấu nướng, vừa thể hiện tình gia đình, tình chị em.

Đến 4 giờ, các món ăn đã được đặt trên bàn trông thật đẹp, mang hương vị tết Việt Nam với  bánh tét, dưa món, đặc biệt với món bún bò đậm bản chất huế. Mọi thứ đã sẵn sàng …

Picture2 copy

Giờ đã điểm, với màn chào đón chị Bề trên, chị Phó, các chị trong ban trung ương, quý chị giáo và các giáo sư dày công dạy dỗ chị em thanh tuyển trong thời gian qua .

Buổi tiệc tất niên hôm nay với sự điều khiển của 2 MC Kim Quyên, Mộng Linh đã làm rộn ràng, vui nhộn trong giây phút chào đón quý chị .

Picture3

Linh thiêng tình gia đình trong khoảnh khắc của chị em Thanh Tuyển nói lên tâm tình biết ơn, cầu chúc năm mới đến quý chị hiện diện trong buổi tiệc tất niên này.

Picture4

Nói sao được cảm giác thân thương tình chị tình em, tình con thảo với cha mẹ của mình gói gọn trong món quà nhỏ, hay trong nụ cười, lời chào thăm.

Picture5

Một bữa tiệc thật vui, ấm cúng với sự với những bài hát xuân vui nhộn mà chị em trong gia đình cùng thể hiện.

Picture6

Tâm tình tri ân của chị em với quý chị giáo của mình, lời cám ơn chân thành, lỗi xin lỗi thật lòng, lòng biết ơn sâu sắc tới quý chị giáo như là những người mẹ đã săn sóc, dạy dỗ, hướng dẫn đoàn con tập tễnh bước trên con đường Dâng Hiến.

Picture7

Tâm tình yêu thương của quý chị nói lên hết tấm lòng với đoàn con, cùng với những món quà tết, lộc xuân, tiền lì xì mà các chị đã trao cho. Một giây phút thật ý nghĩ trong lòng mỗi chị em, đúng như là một gia đình thật sự.

IMG_3607

Một ngày đã khép lại trong tình yêu của Chúa và Mẹ Hiền Vô Nhiễm. Chúng con xin tạ ơn Chúa và Mẹ đã luôn thương yêu gìn giữ chúng con trong một năm sống qua và đã cho chúng con trở thành một gia đình thật hạnh phúc, tràn ngập tình thương yêu.

IMG_3620

Tuyển Viện Huế, FMI