Học Viện FMI Sài Gòn Viếng Hang Đá, Giáng Sinh 2015

Trong niềm vui mừng Chúa Giáng Sinh, gia đình Học Viện có một ngày thật vui khi cùng nhau viếng hang đá tại các cộng đoàn tại Sài Gòn: Đức...


hình 3

Trong niềm vui mừng Chúa Giáng Sinh, gia đình Học Viện có một ngày thật vui khi cùng nhau viếng hang đá tại các cộng đoàn tại Sài Gòn: Đức Tuấn, Xóm Mới, Tân Đức, Đức Minh. 

hình 2  hình 4

Niềm vui kéo dài khi chị em được quý chị đón tiếp niềm nở. Hành trình không chỉ dừng lại tại các cộng đoàn, chị em còn được đi viếng các hang đá giáo xứ Lạng Sơn, Thái Bình, và các nhà thờ khác. 

hình 8

hình 6

hình 9 hình 10

Điều đặc biệt là chị em có cơ hội đến nhà thờ Hạnh Thông Tây để viếng hang đá, lãnh ơn Đại Xá dịp Năm Thánh. Ngoài ra chị em còn được đến để viếng mộ và chụp hình lưu niệm tại nơi yên nghĩ của ông bà Lê Phát An. Nhà thờ này do chính ông bà xây dựng. Chị em có cơ hội ngắm nhìn tận mắt vẻ đẹp của Nhà Thờ. 

hình 7

Buổi ăn trưa thật là khác so với những ngày thường. Cơn trưa hôm nay tại siêu thị Aeon Tân Phú. Chị em có khoảnh khắc thật vui bên nhau, bên những món ăn tự chọn.

hình 5

Tạ ơn Chúa đã cho chị em chúng con những giây phút ấm tình Chúa, ấm tình người trong niềm vui kéo dài mừng Chúa Giáng Sinh.

Học viện FMI Sài Gòn