Học Viện - FMI Sài Gòn, Niềm Vui Phục Sinh... Alleluia!

Trong niềm vui mừng đại lễ Phục Sinh, gia đình Học Viện có những khoảnh khắc bên nhau thật vui, thật đầm ấm và đầy tràn tình chị...


Trong niềm vui mừng đại lễ Phục Sinh, gia đình Học Viện có những khoảnh khắc bên nhau thật vui, thật đầm ấm và đầy tràn tình chị em.

IMG_0447

Ngày thứ hai trong Tuần Bát Nhật, các sinh viên năm I thật hạnh phúc khi được hai chị giáo dẫn đến công viên Đầm Sen- Quận Tân Phú để được vui chơi thỏa thích mừng Chúa sống lại.

IMG_0473

Khoảng 7 giờ 30 phút chị em bắt đầu cuộc hành trình du lịch Đầm Sen. Khoảng một tiếng ba mươi phút qua hai tuyến xe buýt chị em đã đến Đầm Sen. Đến nơi chị em mua vé vào cổng và tha hồ chơi mọi trò chơi trong đó chỉ trừ một số trò chơi phải mua vé nhưng chị em vẫn chưa chơi hết các trò chơi.

IMG_0245

Tuy bảy chị em thôi nhưng thật đầm ấm và vui nhộn hẳn. Mọi trò chơi chào đón chị em: đấu trường bò tót, điệu nhảy thiên thần, tàu lượn siêu tốc, băng đăng, thảm bay, xe điện đụng, phi ngựa, đạp vịt, xem xiếc… trò chơi nào chị em cũng hăng hái tham gia và làm cho chị em thật vui. Ngoài ra chị em còn được tham quan các động vật, chim chóc nuôi trong đó.

IMG_0306

Thật vui và đáng lưu nhớ là khi chơi trò chơi: thảm bay, chị Tâm Anh đã “trăn trối” cùng chị giáo rằng tất cả mọi thành viên lên thảm bay đều yêu mến Hội Dòng, và tạm biệt chị giáo để bay- bay lên trời… Đến khi hạ cánh thì mọi sự vẫn an toàn không có chuyện gì cả và cười- cười thật nhiều chảy cả nước mắt luôn…

IMG_0258

Một ngày vui chơi đã qua để lại trong lòng chị em nhiều niềm vui, không những được vui chơi nhưng còn có cơ hội khám phá nhiều điều. Những gì được vui chơi, chị em đều cảm nhận được Chúa tạo dựng con người và cho con người có trí thông minh để làm ra những công trình thật hấp dẫn. Vào đây, chị em thật ngạc nhiên nhiều điều đặc biệt là vào nhà Băng Đăng, nhiệt độ chỉ là 00 C nhưng người ta thiết kế bao công trình thật đẹp mắt, với các kiến trúc nổi tiếng nhưng tất cả bằng nước đá.

IMG_0443

Tạ ơn Chúa cho chúng con những thời khắc thật ý nghĩa khi được gần gũi với chị em để thắt chặt tình chị em hơn nữa. Xin cho chúng con biết khám phá ra niềm vui Chúa Phục Sinh vẫn còn ở lại với chúng con khi chúng con chính là niềm vui của nhau. Tạ ơn Chúa. Amen.

Học Viện- FMI, Sài Gòn.