Niềm tin đã nở hoa

Chúng con tạ ơn Chúa vì Chúa đã, đang ban muôn ơn lành cho từng em học sinh, cộng đoàn và toàn thể mọi người.


Nhân dịp họp mặt của quý chị phục vụ các nhà Nội trú trong Hội dòng, cùng hiệp thông với quý chị, cộng đoàn Khiết Tâm – Đăk Đoa đã tổ chức Thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa. Muôn ơn lành Thiên Chúa tuôn đổ trên Hội dòng, cách đặc biệt trên từng chị em trong cộng đoàn và tất cả học sinh mà chị em có trách nhiệm chăm sóc, dạy dỗ và giáo dục đã đơm hoa trong niềm tín thác.

Thánh lễ được cử hành vào lúc 17h30 ngày 03/10/2022 do Linh mục Giuse Đinh Văn Cao, Dòng Chúa Cứu Thế chủ sự. Lần đầu tiên tại nhà Nội trú Khiết Tâm, toàn thể các em học sinh và quý chị phục vụ Nội trú được tham dự.

Bằng cách đặt câu hỏi, cha chủ tế đã giúp các em thấy được hành động yêu thương của người Sa-ma-ri nhân hậu xuất phát từ Lòng Thương Xót vô biên của Thiên Chúa. Từ đó, các em cũng thấy được việc yêu thương, giúp đỡ mọi người xung quanh là cách diễn tả Lòng Thương Xót của Chúa và là lời tạ ơn đẹp lòng Thiên Chúa nhất. Hơn hết, mỗi chị em cũng như các giáo viên, nhân viên tham dự Thánh lễ đã được tiếp thêm sức mạnh cho hành trình dấn thân phục vụ sứ mạng giáo dục, để quảng diễn Lòng Thương Xót của Chúa dành cho nhân loại.

Trong phần Hiệp lễ, các em được nhận lãnh phúc lành của Thiên Chúa.

Ước mong trong tương lai, nhà nội trú được tổ chức Thánh lễ hằng tháng hoặc ít là hai lần một năm để các em được tham dự đông đủ.

“Hãy tạ ơn Chúa vì Chúa nhân từ, muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương" (Tv 118,1). Chúng con tạ ơn Chúa vì Chúa đã, đang ban muôn ơn lành cho từng em học sinh, cộng đoàn và toàn thể mọi người. Chúng con tin tưởng rằng Chúa sẽ luôn quan phòng chở che những ai đặt niềm tín thác nơi Chúa.

                                                             Nhà Nội trú Khiết Tâm – Đăk Đoa, FMI