Niềm vui gặp gỡ

Ước mong sao ơn Chúa sẽ được nở hoa nơi môi trường chị em hiện diện và phục vụ.


Hôm nay, thứ bảy ngày 10/12/2022 chị em trong Hạt Phú Sơn vui mừng gặp gỡ nhau trong ngày tĩnh tâm tháng tại cộng đoàn Nội Hà - Đà Nẵng.

Một thời gian thật quý giá để nhìn lại con người trong khoảnh khắc của những ngày mùa Vọng - Mùa của đợi chờ, hy vọng Đấng Cứu Thế đến trong tâm hồn của mỗi người. Thật ý nghĩa khi được Cha Phaolo Hồ Quang Phúc – Chánh xứ Nội Hà, hướng dẫn một vài tâm tình trong ngày tĩnh tâm, một câu hỏi còn đọng lại trong suy nghĩ của mỗi người: “Cái gì quý nhất trong tâm hồn của mỗi người chúng ta?”. Mỗi chị em sẽ có câu trả lời cho chính mình để biết trân trọng ân huệ Chúa ban và sống tròn đầy ơn gọi của mình. 

Niềm vui, nối tiếp niềm vui trong giờ gặp gỡ sau những giây phút lắng đọng ở bên Chúa, chị em vui vẻ trong lời nói, tiếng cười, cùng những câu chuyện kể trong “mùa của những bài văn nghệ chuẩn bị cho ngày canh thức Giáng sinh”. Cộng đoàn Nội Hà thật vui mừng được đón tiếp các chị sau một khoảng thời gian dài, “lâu ơi là lâu” các chị em trong hạt hiện diện đông đủ, cùng một bữa tiệc ấm cúng, nối kết tình gia đình.

Một phép lạ “nhãn tiền” mà các chị em trong cộng đoàn, trong hạt nhận ra đó là sau những ngày trời mưa kéo dài, hôm nay trời lại tạnh ráo, ửng nắng hồng. Một sự quan phòng tuyệt vời của Thiên Chúa và tình thương của Mẹ hiền Vô Nhiễm.

Tạ ơn Chúa đã chúc lành cho cuộc gặp gỡ và tĩnh tâm của các chị em trong hạt Phú sơn. Ước mong sao ơn Chúa sẽ được nở hoa nơi môi trường chị em hiện diện và phục vụ.

CĐ. Nội Hà, FMI