Thánh lễ Tạ ơn và Làm phép nhà Thanh An

Trong niềm vui hân hoan dâng lời tạ ơn Thiên Chúa, cám ơn Mẹ Maria Vô Nhiễm, sáng ngày 20/8/2023, chị Tổng Phụ trách, chị Đặc trách, quý chị em đến hiệp dâng Thánh lễ Tạ ơn và Làm phép nhà Thanh An tại giáo xứ Thanh An...


“Ví như Chúa chẳng xây nhà, thợ nề vất vả cũng là uổng công” (Tv 137,1)

Trong niềm vui hân hoan dâng lời tạ ơn Thiên Chúa, cám ơn Mẹ Maria Vô Nhiễm, sáng ngày 20/8/2023, chị Tổng Phụ trách, chị Đặc trách, quý chị em đến hiệp dâng Thánh lễ Tạ ơn và Làm phép nhà Thanh An tại giáo xứ Thanh An, do cha xứ Anton Claret Tô Ngọc Liêm chủ tế.

Sau Thánh lễ, cha xứ cùng quý cộng đoàn tham gia nghi thức làm phép ngôi nhà với lời ước nguyện: “Xin bình an của Chúa Kitô cư ngụ trong lòng anh em và nguyện cho Lời của Người ở lại luôn mãi trong chúng ta, để khi làm mọi việc, chúng ta đều làm cho sáng danh Chúa”.

Hòa chung tâm tình tri ân, chị em vui mừng đón tiếp cha Phêrô Đặng Duy Linh, cha Anton Phạm Ngọc Ái, ban nhà thầu, ban xây dựng và tất cả những ai đã yêu thương góp sức làm nên ngôi nhà bằng bữa cơm hết sức thân tình và những món quà nói lên lòng biết ơn của Hội dòng đối với quý Ân nhân.

Sau bao nhiêu mơ ước, bao nhiêu cố gắng, bao nhiêu hy vọng… và bao nhiêu tín thác để rồi ngày hôm nay, ngày 20 tháng 8 năm 2023, Hội dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm có thêm một điểm hiện diện tại Giáo xứ Thanh An, huyện Đất Đỏ, giáo phận Bà Rịa Vũng Tàu, như một dấu chỉ tình thương quan phòng của Thiên Chúa.

Nhờ lời chuyển cầu của Mẹ Maria Vô Nhiễm, xin Chúa cho các chị em sống vui tươi và dấn thân để làm chứng cho Chúa giữa môi trường hôm nay.

Nt. M. Matta Võ Thủy, FMI