Hội chợ chào năm mới

Tham dự ngày hội chợ có thành phần của các cấp Trung ương, quý bà Hưu dưỡng, Nhà Mẹ, Học viện, Nhà Thử, Thanh Tuyển. Bên cạnh đó, còn có sự hiện diện thân thương của quý cha


Sáng nay, ngày đầu Năm mới 2024, các cộng đoàn thuộc nhà Mẹ đã chào đón Năm Giáp Thìn bằng một buổi hội chợ quê.

7h30, các gian hàng dần dần được dựng lên. Hoa đào, hoa mai, màu đỏ, hồng, vàng là những phụ kiện và màu chủ đạo của ngày hội chợ.

10h30 chương trình hội chợ xuân chính thức diễn ra. Chị Tổng Phụ trách đã khai mạc ngày hội chợ với chủ đề: “Xuân gắn kết, Tết xum vầy”.

Tham dự ngày hội chợ có thành phần của các cấp Trung ương, quý bà Hưu dưỡng, Nhà Mẹ, Học viện, Nhà Thử, Thanh Tuyển. Bên cạnh đó, còn có sự hiện diện thân thương của quý cha Dòng Thánh Tâm, các vị khách quý từ Italia, một số bạn sinh viên đang học tại Huế và các vị khách xa gần đã đến chung chia niềm vui dịp đầu Năm mới 2024 tại Hội dòng.

Mở đầu ngày hội chợ là chương trình văn nghệ. Các cấp đã có thời gian chuẩn bị các tiết mục vui nhộn và hấp dẫn. Hôm nay, với những bộ trang phục mới lạ, độc đáo, các tiết mục văn nghệ đã để lại nhiều ấn tượng và tiếng cười cho mọi người tham dự.

11h00 các gian hàng bắt đầu nhộn nhịp. Đó là những quầy hàng ăn và trò chơi. Có 8 món ăn được nhiều người yêu thích và chọn để đáp ứng hội chợ xuân lần này đó là: Bún bò Huế, bánh lọc, ốc hút, bánh mì nướng, khoai lang lắc, cút rim me, chè, và các loại trái cây.

12h30 tổng kết ngày hội chợ với màn khen thưởng và cảm ơn. Chị Tổng Phụ trách đã khen thưởng và tặng quà cho tất cả các cấp. Vì những đóng góp quý giá của chị em nhằm tạo nên một sân chơi bổ ích và ý nghĩa. Quý khách và chị em đã có một buổi sáng tràn ngập niềm vui. Mọi người đã dành cho nhau nụ cười, lời hỏi thăm, tràng vỗ tay và những lời cầu chúc đầu năm. Ước mong đó sẽ là một khởi điểm tốt cho Năm mới này.

Kết thúc ngày hội chợ quê, mọi người hướng về Hang đá máng cỏ, nơi Hoàng Tử Bình An đã sinh ra, để ca khen, cảm tạ về những hồng ân Chúa luôn thương ban và xin Chúa chúc lành cho một Năm mới 2024 an vui và hạnh phúc.

Ban Truyền thông, FMI

Xem thêm hình ảnh tại đây