Hiệp hội Phú Hiệp vui Giáng Sinh

Ngày 31/12/2023, Cộng đoàn Phú Hiệp vui mừng đón các anh chị em Hiệp hội Con Đức Mẹ Vô Nhiễm giáo xứ Phú Hiệp về sinh hoạt với cộng đoàn.


Ngày 31/12/2023, Cộng đoàn Phú Hiệp vui mừng đón các anh chị em Hiệp hội Con Đức Mẹ Vô Nhiễm giáo xứ Phú Hiệp về sinh hoạt với cộng đoàn. Sau những ngày miệt mài, tranh thủ, học tập để chuẩn bị cho “sự kiện”  rung chuông vàng và bốc quà Giáng Sinh. Chị em Hiệp hội đã sẵn sàng cho ngày sinh hoạt với tinh thần hăng say, vui vẻ.

Ngay từ đầu giờ chiều các chị em đã đến cộng đoàn, chuẩn bị ôn lại bài, phụ giúp nhau mỗi người một tay để bắt đầu buổi sinh hoạt. Hiện diện trong buổi sinh hoạt có sự góp mặt của cha Phó xứ, chị Phụ trách cộng đoàn kiêm hai nhóm Hiệp hội Thôn 3 và Phú Hiệp, cùng một số chị trong cộng đoàn.

Cuộc thi bắt đầu với các câu hỏi liên quan đến kinh thánh, phụng vụ, giáo lý và chủ đề Giáng sinh, các chị em đã rất hào hứng, vui tươi. Những bảng A, B,C, được lần lượt được đưa lên. Những tiếng cười từ những câu hỏi hay những câu trả chưa chính xác càng làm cho bầu khí thêm phần sinh động.

Sự hiệp nhất giữa các thành viên, thể hiện sự quan tâm đến nhau trong các phần thi là điều mà chị em cảm thấy rất vui. Nhờ đó, chị em có cơ hội để biết nhau nhiều hơn. Xen kẻ giữa các phần thi là các tiết mục văn nghệ, đặc sắc được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và có đầu tư.

Càng về chiều, niềm vui càng được nhân đôi với những câu hỏi thật thú vị và hóc búa. Nhưng vẫn không làm cho các thí sinh nản lòng. Các tổ vẫn quyết tâm chinh phục những câu hỏi khó và cuối cùng cuộc thi đã được chinh phục với những phần quà thật hấp dẫn dành cho các đội chơi.

Sau giờ được vui chơi, giao lưu văn nghệ với nhau, các chị em được bốc quà Giáng Sinh và chung vui với nhau qua bữa cơm gia đình Hiệp hội tự nấu.

Một ngày sinh hoạt khép lại với nhiều niềm vui. Chị em Thôn 3 và Phú Hiệp càng thêm gắn kết. Nhờ cuộc thi các chị em cũng học hỏi thêm được nhiều kiến thức thú vị và hữu ích cho đời sống đức tin của mình.

Tạ ơn Chúa đã cho chị em Hiệp hội có thời gian quy tụ với nhau bên Chúa và bên nhau, để chị em trao ban cho nhau niềm vui, sự sẻ chia để hiểu và yêu thương nhau hơn.

CĐ. Phú Hiệp, FMI