Hiệp hội Hà Úc chia sẻ niềm vui Giáng sinh

Tạ ơn Chúa đã ban Ngôi Lời làm Người và ở giữa chúng con, để chúng con được làm con của Chúa.


Chúa đã Giáng Sinh, trong tiết trời lạnh se buốt, thế nhưng vẫn không ngăn được lòng nhiệt thành của anh chị em Hiệp hội Con Đức Mẹ Vô Nhiễm tại Hà Úc lên đường đến thăm viếng và tặng quà Giáng Sinh cho những anh chị em lương dân nghèo khổ. Những nụ cười thân thiện, hồn nhiên khi anh chị em trao những món quà tình nghĩa và đầy yêu thương.

Hơn nữa, vào ngày 31/12/2023, anh chị em Hiệp hội qui tụ bên nhau để mừng Chúa Giáng sinh và Mừng Năm Mới 2024, bầu khí diễn ra thật sôi động với các trò chơi rất vui và ý nghĩa.

Tuy một số anh chị em đã cao niên, nhưng hoà đồng và tham gia các trò chơi hết lòng và ngập tràn niềm vui hiệp hành bên nhau. Niềm vui Giáng Sinh được nhân lên qua những cử điệu, những bài hát và những món quà mà anh chị em trong Hiệp hội trao cho nhau.

Qua dòng thời gian anh chị em trong Hiệp hội Hà Úc luôn được sự nâng đỡ của Các Cha Chánh xứ và Phó xứ cũng như các Sơ Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm tại cộng đoàn Hà Úc.

Tạ ơn Chúa đã ban Ngôi Lời làm Người và ở giữa chúng con, để chúng con được làm con của Chúa. Xin tình yêu của Ngôi Lời làm người luôn ở mãi trong chúng con là những anh chị em Hiệp hội Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm, để chúng con luôn biết sống yêu thương, hiệp nhất và hăng say loan báo Tin Mừng.

CĐ. Hà Úc, FMI