Cộng đoàn Bêtania bế mạc tháng Hoa

Xin dâng lên Mẹ hiện tại và tương lai của mỗi người chúng con. Xin giúp chúng con sống xứng đáng mỗi ngày với tình yêu của Chúa và của Mẹ.


Khép lại tháng hoa, tối hôm nay chị em trong cộng đoàn Bêtania cùng với Hiệp hội Con Đức Mẹ Vô Nhiễm giáo xứ Khiết Tâm bước vào giờ tĩnh nguyện kết thúc tháng Hoa kính Mẹ.

Với chủ đề “Đức Maria, mẫu gương đời sống đức tin”, chị em một lần nữa được làm mới lại đức tin của mình qua việc chiêm ngắm Mẹ, để nhờ Mẹ và qua Mẹ, chị em mỗi ngày thêm kiên vững và một lòng cậy trông vào Chúa.

Mọi người được mời gọi suy niệm và cầu nguyện qua chuỗi kinh Mân Côi mầu nhiệm Năm Sự Sáng, với các ý nguyện: cầu cho sự hiệp nhất trong Giáo hội, hòa bình thế giới, toàn thể chị em trong Hội dòng, các anh chị em Hiệp hội và những người đang gặp đau khổ. Chị em đặt mình dưới sự bàu chữa của Mẹ trước tòa Chúa, xin Mẹ thương đến những người con đang nép trong tà áo Mẹ với những lời cầu xin tha thiết.

Với tất cả tâm tình của người con thơ bé, chị em cùng nhau quây quần bên Mẹ, cùng nhau cất ca lời kinh Magnificat để cùng Mẹ ca khen, chúc tụng Chúa.

Cảm ơn Mẹ đã đồng hành với chúng con trong một tháng sống vừa qua. Xin dâng lên Mẹ hiện tại và tương lai của mỗi người chúng con. Xin giúp chúng con sống xứng đáng mỗi ngày với tình yêu của Chúa và của Mẹ.

Học viện Bêtania, FMI