Cộng đoàn Nhà Mẹ bế mạc tháng Hoa

“Mẹ như sao mai khiết trinh, bên trời đông tỏ mình…”


Tối ngày 30/5/2023, trong bầu khí linh thiêng, toàn thể chị em trong Cộng đoàn Nhà Mẹ bày tỏ lòng yêu mến Mẹ Maria qua cuộc rước kiệu bế mạc tháng Hoa, với chủ đề: “Mẹ Maria Hiền thê của Chúa Thánh Thần”. Bao mùa hoa đến rồi lại đi, những cánh hoa tươi dần sẽ phai tàn, những buổi chiều tối cùng quây quần lần hạt bên Mẹ cũng đã kết thúc. Nhưng ước gì cuộc đời mỗi chị em mãi là áng hoa xinh tươi ngát hương bên ngai tòa Mẹ.

Với mầu nhiệm năm sự mừng, chị em cùng hiệp thông với Mẹ cầu xin ơn Chúa Thánh Thần thánh hóa, đổi mới tâm hồn mỗi chị em trong Hội dòng để cùng nhau hiệp nhất yêu thương và cùng Mẹ TIẾN BƯỚC TRONG THẦN KHÍ.

Hơn nữa, chị em hiệp lòng cùng với Mẹ dâng lên Chúa những ý nguyện cầu cho những nhu cầu của Giáo hội, của Hội dòng và chính mỗi người. Nhờ lời chuyển cầu của Mẹ, nguyện xin Thiên Chúa ban tràn hồng ân để mỗi chị em ngày càng yêu mến Chúa, sống tinh thần khiêm tốn, dấn thân phục vụ, hăng say đem Chúa đến cho mọi người theo gương Mẹ đã sống.

Trong giây phút thinh lặng bên Mẹ, mỗi chị em cầu nguyện riêng và dâng lên những Mẹ điều quyết tâm cho tháng sống mới.

Tháng Hoa dần khép lại, xin Mẹ Maria Vô Nhiễm tiếp tục đồng hành, chỉ dẫn cho chúng con cách lãnh nhận Chúa Thánh Thần mỗi ngày. Ước chi Ngài trở nên người bạn đồng hành cùng đi với chúng con trên mọi nẻo đường.

Ban truyền thông, FMI 

Xem thêm thình ảnh tại đây!