Năm học mới, niềm vui mới

Trong sự yêu thương, quan phòng của Chúa, qua sự hỗ trợ của tổ chức Caritas Đức và Tổ chức Hopt - Nguyen, cơ sở Bảo trợ Xã hội Nước Ngọt đã tiến hành sữa chữa nhà Nội trú Mai Linh.


Trong sự yêu thương, quan phòng của Chúa,  qua sự hỗ trợ của tổ chức Caritas Đức và Tổ chức Hopt - Nguyen, cơ sở Bảo trợ Xã hội Nước Ngọt đã tiến hành sữa chữa nhà Nội trú Mai Linh.

Sau gần 3 tháng trùng tu và sữa chữa, đến đầu tháng 10/2023, dãy nhà Nội trú đã được sơn, sửa lại đẹp hơn, có không gian sinh hoạt tiện nghi và thuận tiện hơn.

Các em bước vào năm học mới trong sự phấn khởi vì được sống và sinh hoạt, học tập trong môi trường tiện nghi, thuận lợi và thoải mái.

Tạ ơn Chúa đã thương gửi các ân nhân đến và đã ban cho công việc sửa chữa nhà Nội trú được hoàn thành tốt đẹp. Cảm ơn tổ chức Caritas Đức và Hội Hopt - Nguyen đã hỗ trợ dự án sữa chữa nhà Mai Linh để các em có được môi trường sống và học tập tốt hơn, thuận lợi hơn.

Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ Maria ban cho quý ân nhân nhiều ân phúc, sức khỏe, bình an, nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc để luôn đồng hành và hỗ trợ trung tâm trong công tác nuôi dạy các em nghèo, khuyết tật.

Nội trú Mai Linh (Nước Ngọt), FMI