Mùa Vọng - Mùa của niềm hy vọng

Cùng hoà nhịp với mẹ Giáo hội trong mùa Vọng, giới trẻ - nhóm ơn gọi Giáo xứ Sơn Thuỷ - A Lưới đã tham dự giờ cầu nguyện Taize vào tối Chúa Nhật ngày 3/12/2023.


Cùng hoà nhịp với mẹ Giáo hội trong mùa Vọng, giới trẻ - nhóm ơn gọi Giáo xứ Sơn Thuỷ - A Lưới đã tham dự giờ cầu nguyện Taize vào tối Chúa Nhật ngày 3/12/2023. Với chủ đề “Mùa Vọng - Mùa hy vọng cho con người”, nhằm khơi lên sự chờ đợi, ước mong, niềm khát khao Chúa Hài Đồng ngự đến nơi tâm hồn của các bạn trẻ. Điều đó giúp các bạn ý thức sống với niềm hy vọng, hy vọng một tương lai tươi sáng, hy vọng mình là niềm vui và bình an cho người khác, hy vọng qua chính mình mọi người sẽ nhận thấy Đức Kitô luôn trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Giờ cầu nguyện đầy sự sốt sắng và thắm tình thân. Các bạn đã chấp nhận dừng lại những câu chuyện bên lề, những trang mạng xã hội để chỉ tìm kiếm và chăm chú vào một cuộc gặp gỡ duy nhất với Đấng Ban Sự Sống. Các bạn trông chờ và tin rằng cuộc gặp gỡ này sẽ biến đổi, sẽ làm mới con người cũng như lấp đầy những khoảng trống trong sâu thẳm tâm hồn của các bạn.

Với lời mời gọi của Đức Thánh Cha Phanxicô trong ngày bế mạc Đại hội Giới trẻ Quốc tế “Các con hãy toả sáng, hãy lắng nghe và đừng sợ” một lần nữa nhắc cho các bạn trẻ hãy tin tưởng và hy vọng vào tình yêu của Thiên Chúa. Chính Ngài là sức mạnh giúp người trẻ can đảm đối diện với những thách đố của cuộc sống, can đảm lội ngược dòng để sống và hành động với niềm tin của mình vào Đức Giêsu Kitô.

Những ước mong của từng cá nhân được diễn tả cụ thể nơi dòng chữ, nét bút, những tâm tình đơn sơ nhưng chất chứa một nỗi khát khao và quyết tâm làm mới lại con người mình để sống Mùa Vọng cách tròn đầy và ý nghĩa hơn.

Nguyện xin Thiên Chúa ban muôn ơn lành trên các bạn để các bạn trẻ nhận ra ân huệ của Chúa và vững bước theo Ngài trên con đường đức tin.

CĐ Linh Ân - A Lưới, FMI