Mừng Chúa Giáng Sinh tại cộng đoàn Bêtania

Giáng sinh năm nay tại cộng đoàn Bêtania niềm vui như được nhân đôi, bởi ngôi nhà nguyện và khuôn viên sân vườn vừa mới được trùng tu thật khang trang, thoáng đãng.


Hòa cùng đất trời trong đêm linh thánh đón mừng Ngôi Lời Nhập Thể, giáng sinh năm nay tại cộng đoàn Bêtania niềm vui như được nhân đôi, bởi ngôi nhà nguyện và khuôn viên sân vườn vừa mới được trùng tu thật khang trang, thoáng đãng.

Giờ canh thức với chủ đề: “Ngôi Lời-Canh tân sự hiệp thông” do chị em Học viện dàn dựng đã giúp cộng đoàn hòa mình trong lịch sử tình yêu cứu độ của Thiên Chúa.

Thánh lễ mừng Chúa Giáng Sinh thật long trọng sốt sắng hiệp với lời tạ ơn và cầu nguyện cho các ân nhân đã quảng đại giúp đỡ cộng đoàn trong hiện tại và tương lai.

Hang đá trước cung thánh với hàng chữ nổi “Peace” mang một thông điệp: Giêsu là Hoàng Tử hòa bình, Ngài đến đem bình an cho nhân loại. Ước mong hòa bình sẽ ngự trị ở những nơi đang xảy ra chiến tranh, và bình an của Chúa sẽ mãi cư ngụ trong tâm hồn mỗi người.

Sau thánh lễ trọng đại mừng ngày Con Chúa giáng trần, chị em cùng trao nhau niềm vui qua những câu ca, điệu vũ, những món ăn ngon miệng, đẹp mắt và đón nhận quà tặng giáng sinh.

Chị em hân hoan lên đường tiếp tục chia sẻ niềm vui nhận được cho những người chị em thăm viếng gặp gỡ, và nhất là được mời gọi kiến tạo và làm mới lại mỗi ngày sự hiệp thông trong các mối tương quan của đời sống thường ngày.

CĐ. Bêtania, FMI  

Xem thêm hình ảnh tại đây!