Nhóm Hiệp hội Việt Hương sống niềm vui Phục sinh

Đến với các em khuyết tật, được tặng các em món quà tuy nhỏ nhưng cũng là niềm vui của các anh chị Hiệp hội.


Có một niềm vui bên cạnh tôi chẳng bao giờ tan biến đó là: Chúa của tôi Phục sinh. Một niềm vui trọng đại, một ân điển lớn lao cho bạn và cho tôi. Bởi lẽ: Tình yêu đã chiến thắng. Ước gì niềm vui của Đấng Phục sinh tràn ngập hồn con để con đem niềm vui và hạnh phúc đến cho mọi người; xây thiên đàng ngay trần thế hôm nay.

Mùa Chay vừa qua, các anh chị Hiệp hội nhóm Việt Hương đã hy sinh nuôi heo đất để hôm nay, trong tuần Bát nhật Phục sinh, nhóm có những món quà gồm: gạo, sữa, bánh, kẹo, quần áo đến cơ sở khuyết tật tại Nước Ngọt.

Đến với các em Khuyết tật, được tặng các em món quà tuy nhỏ nhưng cũng là niềm vui của các anh chị Hiệp hội.

Một việc tốt, ý nghĩa được làm, dù phải hy sinh thì kết quả nhận được chính là tiếng cười cho cả người nhận và người cho.

Dưới sự hướng dẫn của chị Trưởng, nhóm tiếp tục hành trình đến biển Bình An và một hoạt động ý nghĩa kèm theo đó là chương trình đố vui về Đấng Sáng lập và Cha Bề trên Tiên khởi.

Tạ ơn Chúa, các hội viên chăm chỉ học tập thi đố vui ai cũng trả lời đúng về các nhân đức của Đức Mẹ và các bình diện nhân bản, bình diện tu đức và bình diện đông đồ của Đức Cha Allys - Sáng lập Dòng. Ước mong các hội viên luôn sống theo gương Đức Mẹ và gương của Đức Cha Tổ phụ để nên thánh thiện hơn và cùng nhau sống hiệp hành, cùng nhau loan báo Tin Mừng tình thương đến với muôn người.

Cộng đoàn Việt Hương