Hiệp hội vùng Đức Cơ: Niềm vui gặp gỡ

Ngày 23/4/2024, Hiệp hội Con Đức Mẹ Vô Nhiễm vùng Đức Cơ gồm 4 nhóm: Ia Nan, Mookđen, Chư Ty và Đồng Tâm đã có một ngày họp mặt, sinh hoạt đông đủ bên nhau tại Giáo xứ Chư Ty – Gp. Kon Tum.


Trong dịp tưởng niệm 88 năm ngày giỗ của Đức Cha Tổ phụ. Ngày 23/4/2024, Hiệp hội Con Đức Mẹ Vô Nhiễm vùng Đức Cơ gồm 4 nhóm: Ia Nan, Mookđen, Chư Ty và Đồng Tâm đã có một ngày họp mặt, sinh hoạt đông đủ bên nhau tại Giáo xứ Chư Ty – Gp. Kon Tum.

Ngày họp mặt có sự hiện diện của chị Trưởng Hiệp hội vùng Tây Nguyên, chị M. Matta Nguyễn Thị Quý và chị em cộng đoàn Truyền Tin – Khóp, cũng là những người đang trực tiếp đồng hành với anh chị em Hiệp hội nơi đây.

Vào lúc 8g00 tất cả cùng nhau quây quần bên di ảnh Đức Cha Tổ phụ để tưởng nhớ cuộc đời, công ơn sinh thành Hội dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm.

Trước thánh lễ là bài chia sẻ của cha Tôma Aquinô Trần Duy Linh với đề tài: “sự hình thành và phát triển Hiệp hội dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm”. Thánh lễ tạ ơn được diễn ra ngay sau đó cách long trọng và đầy sốt mến.

Sau thánh lễ, tất cả cùng tập trung tại sân nhà thờ để khởi động cho một ngày sinh hoạt với cuộc thi đua nấu ăn, thi tiểu phẩm về cha, các trò chơi vận động…

Lúc 16g30 cùng ngày, trao giải và phát quà cho các đội. Sau đó, chị em và tất cả mọi người hiện diện bên Mẹ Maria Vô Nhiễm để tạ ơn Chúa và cảm ơn Mẹ, khép lại ngày sinh hoạt nhiều niềm vui và tràn đầy ý nghĩa.

Tạ ơn Chúa đã cho chúng con cơ hội để gặp nhau, cùng nhau sinh hoạt và ôn nhớ cuộc đời Đức Cha Tổ phụ. Qua lời chuyển cầu của Mẹ hiền Vô Nhiễm, Thánh Giuse, Đức Cha Tổ phụ xin Chúa ban cho anh chị em Hiệp hội mỗi ngày thêm lớn mạnh trong tình thương Chúa và trong tình người.

Nt. M. Têrêxa Trần Thị Hằng, FMI