Cộng đoàn Hà Úc và ACE Hiệp Hội - FMI tưởng niệm Đức Cha Tổ Phụ

Trong tâm tình tri ân cảm tạ, hết thảy chị em trong Cộng Đoàn cùng anh chị em Hiệp Hội về lại bên nhau nhân ngày lễ giỗ Đức Cha Eugènne...


Trong tâm tình tri ân cảm tạ, hết thảy chị em trong Cộng Đoàn cùng anh chị em Hiệp Hội về lại bên nhau nhân ngày lễ giỗ Đức Cha Eugènne Marie Joseph Allys. Vào lúc 10h ngày 23.4.2017 bắt đầu giờ tưởng niệm về Đức Cha. Một bầu khí thật đầm ấm và thấm tình gia đình khi chị em cùng ngồi lại bên nhau để chia sẽ những nét đặc trưng và cuộc đời của con người truyền giáo ấy.

DSC00486

Với nén hương lòng đoàn con kính dâng lên Cha như lòng biết ơn, kính nhớ đến công ơn sinh thành, tình yêu mà Cha đã dành cho Hội Dòng chúng con.

Hương trầm nghi ngút tỏa bay

Thay lời muốn nói  hết tình tri ân

DSC00491DSC00496

Ngày hôm nay đoàn chúng con như những cánh tay nối dài trong công cuộc truyền giáo, phục vụ Chúa và anh chị em đồng loại. Mỗi ngày luôn cố gắng gìn giữ và phát huy gia sản thiêng liêng mà Cha đã để lại, qua sứ mạng của Hội Dòng.

Cùng hiệp nhau dâng lên những lời nguyện xin trước di ảnh của Cha. Ước gì Cha luôn là hình ảnh để chúng con dõi bước trên con đường nên thánh.

DSC00504

Một ngày họp mặt thật ý nghĩa, sau buổi tưởng niệm là bữa cơm thân mật với sự có mặt của Cha sở và Cha phó cùng 14 anh chị em lương dân là khách mời của anh chị Hiệp Hội. Niềm vui luôn được nhân đôi khi có sự quan phòng của Thiên Chúa.

Tạ ơn Chúa ALL…

CĐ Hà Úc - FMI