Lễ giỗ Đức Cha Allys Tổ Phụ - FMI, tại Quảng Biên

Khác với mọi năm, năm nay Hội Dòng chuẩn bị Bách Chu Niên, nên các cộng đoàn được tổ chức lễ giỗ Đức Cha Sáng Lập Dòng tại địa...


Khác với mọi năm, năm nay Hội Dòng chuẩn bị Bách Chu Niên, nên các cộng đoàn được tổ chức lễ giỗ Đức Cha Sáng Lập Dòng tại địa phương.

DSCN0942

Cựu Tu Sinh, Hiêp Hội CĐMVN là những thành phần đã đang và sẻ chia sẻ đặc sủng, tinh thần, sứ mạng của người con Đức Mẹ Vô Nhiễm. Vì vậy, chị em cộng đoàn Quảng Biên đã tổ chức lễ giỗ Đức Cha với sự hiện diện đặc biệt của hơn 30 chị em Cựu Tu Sinh và Hiệp Hội CĐMVN giáo xứ Quảng Biên.

DSCN0949

Sáng 23.4, thánh lễ được tổ chức tại nhà Thờ giáo xứ, với đông đảo giáo dân hiệp thông cầu nguyện. Chiều đến, chương trình tưởng niệm được tổ chức tại Hội trường Cộng đoàn.

DSCN0935

Giờ tưởng niệm: cung nghinh Di ảnh Đấng Sáng Lập; dâng hương, hoa, nến; đôi nét về Cha khả ái. Được nghe về Cha, kể về Cha, chị em càng thêm lòng yêu mến Cha. Đây quả là cơ hội quý báu để những người con bày tỏ lòng biết ơn cha, cùng nhau sống lại những ký ức về một tâm hồn "yêu thương mọi người". Từ đó thôi thúc trái tim chị em mở ra để yêu thương mọi người như Cha khả kính...

DSCN0945

Sau giờ tĩnh nguyện, con cái Cha cùng nhau chia sẻ bữa cơm tối thân mật, ấm cúng. Niềm vui được chúc phúc bởi sự gặp gỡ, vui vì mối dây thần thiêng con cùng một Cha.

DSCN0952

                                                                              CĐ Quảng Biên -FMI