Nhớ về Cha

Trong bầu khí linh thiêng, với tâm tình yêu mến của những người con “Nhớ về Cha” trong ngày lễ giỗ, hiệp cùng toàn thể chị em trong Hội...


Trong bầu khí linh thiêng, với tâm tình yêu mến của những người con “Nhớ về Cha” trong ngày lễ giỗ, hiệp cùng toàn thể chị em trong Hội Dòng, gia đình Tập Viện quây quần bên nhau thắp nén hương lòng và cùng nhau ôn nhớ những kỉ niệm về Cha.

Lạy Đức Cha kính mến, năm qua tháng lại và thế là đã tròn 82 năm Cha giã từ dương thế nhưng hình ảnh Cha vẫn không xóa nhòa nơi mỗi trái tim của những người Con Đức Mẹ Vô Nhiễm qua bao thế hệ.

IMG_1719

Đức Cha vẫn sống trong lòng thương mến của chúng con, vẫn hiện diện trong những thăng trầm của Hội Dòng, vẫn đồng hành khi từng chị em chúng con “thật sự ao ước sống trọn lành”, và “nỗ lực trung thành với ý hướng và tinh thần” của Cha.

IMG_1749

Chúng con nhớ về Cha khi lần giở từng trang Luật Tiên Khởi, qua những câu chuyện các chị kể với những gương mẫu tuyệt vời của Cha,… trong chúng con lại trào dâng lòng biết ơn vô hạn, niềm tự hào và thương mến biết bao.

IMG_1730

Lần giở lại từng trang tiểu sử của Đức Cha để nhớ, để nghĩ và để cảm về một tình yêu – tình yêu thôi thúc Cha đến mảnh đất xứ  Huế này, cụ thể và sống động bằng trọn một đời hy sinh tận tụy đến quên mình. Xin dâng lên Đức Cha tâm tình yêu mến của từng chị em chúng con đang hướng về Cha quyết theo gương Cha mỗi ngày.

Tập Viện - FMI