Khóa bồi dưỡng Sư phạm Giáo Lý cho các anh em sắc tộc

Niên học mới đã bắt đầu, niềm vui loan báo Tin Mừng vẫn đang tiếp tục được khởi sắc trên vùng cao. Được sự quan tâm của hai cha Dòng...


Niên học mới đã bắt đầu, niềm vui loan báo Tin Mừng vẫn đang tiếp tục được khởi sắc trên vùng cao. Được sự quan tâm của hai cha Dòng Đaminh, các anh em tại bốn làng Đăk Sú, Saloong I, Saloong II, Tân Cảnh đã có được ba ngày bồi dưỡng Sư Phạm Giáo Lý tại Giáo Xứ ĐăkMôt. Với niềm hăng say dấn thân cho sứ mạng giáo dục của Hội Dòng, chị Mỹ Linh đã nhận lời mời của hai cha, đến hướng dẫn cho các anh em Yao phu trong ba ngày này.

Picture1    Picture5

Tạ ơn Chúa trong ba ngày học, từ ngày 28 đến 30/9, các học viên vẫn luôn hăng say, sôi nổi.  Dường như sức hút của Lời Chúa và sự nhiệt tình của giảng viên và học viên đã xua đi cái nóng oi bức của mái tôn, cũng như những cơn mưa giông bất chợt. Với những đề tài rất thiết thực và gần gũi, chị Mỹ Linh giúp cho các anh chị giáo lý viên một lần nữa xác tín ơn gọi phục vụ Lời của mình.  Điểm nổi bật của lớp học lần này là sự chăm chú lắng nghe và hăng say làm việc nhóm.

Picture2

Các học viên đã mạnh dạn đưa ra những câu hỏi, thắc mắc, làm thế nào để dạy giáo lý một cách có phương pháp mang lại kết quả cho người học. Và lời cảm ơn về những gì họ đang được lãnh nhận từ ơn Chúa ngang qua người hướng dẫn khóa bồi dưỡng.

Picture3

Thời gian ba ngày học trôi qua thật nhanh,  điều đáng mừng là các anh chị giáo lý viên đã biết cách soạn giáo án và truyền đạt sứ điệp Lời Chúa cho các em. Cảm ơn hai Cha và chị Mỹ Linh, chị Hảo đã đồng hành cùng chúng con. Đó chính là tâm tình của các học viên muốn thưa lên trong ba ngày học này.

Picture4

Kết thúc khóa học, Cha Hội một lần nữa đại diện các học viên, cảm ơn Hội Dòng đã cho chị Mỹ Linh đến để giúp các anh em sắc tộc trong khóa bồi dưỡng Sư phạm Giáo Lý. Tạ ơn Chúa vì tất cả là Hồng Ân.  

CĐ Xóm Nhỏ - FMI