Mùa hè của các em sắc tộc J’rai

Mùa hè của trẻ em vùng cao nguyên xa xôi nơi chị em tôi hiện diện không phải là những chuyến đi nghỉ cùng gia đình, thỏa thích với những trải nghiệm đây đó nhưng là niềm vui được tiếp tục học tập và vui chơi...


Mùa hè của trẻ em vùng cao nguyên xa xôi nơi chị em tôi hiện diện không phải là những chuyến đi nghỉ cùng gia đình, thỏa thích với những trải nghiệm đây đó nhưng là niềm vui được tiếp tục học tập và vui chơi.

Bắt đầu từ tháng 6, được sự đồng ý của cha quản nhiệm, chị em đã quy tụ các em học sinh không phân biệt lương giáo trong độ tuổi cấp I tới nhà nguyện của mỗi giáo điểm, để dạy lại những kiến thức cơ bản về Toán và Tiếng Việt mà ở trường các em chưa kịp tiếp thu. Bên cạnh đó, các em còn được học thêm: giáo lý, đàn, cắm hoa, múa, hát. Các em cảm thấy vui và thật bổ ích vì thế các em rất chăm chỉ và tham gia đông đủ.

Tạ ơn Chúa đã tạo điều kiện để chúng con có cơ hội thực hiện sứ mạng giáo dục nơi vùng đất truyền giáo này. Ước mong những gì chúng con gieo vãi một ngày nào đó sẽ trổ sinh hoa trái tốt tươi. 

CĐ. Truyền Tin - Khóp, FMI