Bạn biết gì về Tông huấn Christus vivit

Christus vivit là một bức tâm thư của Đức Thánh Cha Phanxicô gửi cho người trẻ và cộng đoàn dân Chúa toàn cầu vào năm 2019.


Chiều Chúa nhật, ngày 26/11/2023, gia đình Tuyển viện Sài Gòn được quý chị giáo tổ chức buổi tọa đàm “Bạn biết gì về Tông huấn Đức Kitô Hằng Sống?(Christus vivit).

Christus vivit một bức tâm thư của Đức Thánh Cha Phanxicô gửi cho người trẻ và cộng đoàn dân Chúa toàn cầu vào năm 2019. Cuốn Tông huấn này cũng là món quà chị em Thanh tuyển được quý chị giáo tặng trong ngày lễ Các Thánh. Với lời mời gọi “Mỗi ngày chúng con đọc một đến hai số để lắng nghe Đức Thánh Cha muốn nói gì với chúng con”. Chị em hân hoan nhận bức tâm thư của người cha gửi cho con gái.

Tèng teng .... đến chiều ngày 26/11, chị em chia sẻ cho nhau nghe về những gì mà bản thân đọc được từ Tông huấn, hiện diện trong giờ chia sẻ có quý bà, quý chị của cộng đoàn Bêtania và các chị Học viện Sài Gòn.

Mỗi chị em chia sẻ những đánh động khác nhau và ai ai cũng rút ra cho mình một bài học hay. Và mỗi người ước mong bản thân sẽ sống được những gì mà Đức Thánh Cha nói để xứng đáng là người trẻ trong Hội dòng và là người trẻ trong thời đại ngày hôm nay.

Xin tạ ơn tình thương và hồng ân của Thiên Chúa và Mẹ hiền luôn bao bọc chúng con. Cảm ơn quý bà, quý chị rất nhiều đã thương yêu, nâng đỡ và hiện diện với gia đình Tuyển viện.

Tuyển viện Bêtania, FMI