Mùa Xuân bên Mẹ Dòng

Tạ ơn Thiên Chúa, tri ân Mẹ Dòng đã ưu ái và tin tưởng, yêu thương gọi chúng em trở về trong giai đoạn này.


Trở về Nôi Mẹ trong những ngày giáp Tết, lòng tôi có nhiều cung bậc cảm xúc khó tả. Trên chuyến xe đêm ấy, văng vẳng bên tai tôi lời bài hát: “Tết này con sẽ về, dẫu ở đâu con cũng sẽ về…” tôi cũng đang trở về, trở về bên gia đình Mẹ Dòng, với chị em, với xứ Huế thân thương.

Khoảng khắc được gặp lại quý bà, quý chị tại Nôi Mẹ, với sự đón chào thân thương nồng nhiệt, sự chờ đợi vỡ òa của gia đình khi những người con trở về.

Vui lắm! Xúc động lắm!

Thương chị! Sau giờ Kinh Sáng với cộng đoàn, bàn tay run run, cánh tay hao gầy dang rộng và nụ cười tươi xiết lấy vai tôi. Chị nói nhỏ nhẹ: “Chúc mừng em nhé! Chúc mừng các em! Chúa thương các em lắm! chừ là ăn Tết với các chị hĩ!”.

Tạ ơn Thiên Chúa, tri ân Mẹ Dòng đã ưu ái và tin tưởng, yêu thương gọi chúng em trở về trong giai đoạn này. Để rồi, chúng em có thêm thời gian được ở với Chúa, suy nghĩ phân định ơn gọi và chuẩn bị để trở thành thành viên chính thức của Hội dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm.

Chúng em xin tri ân Chị Tổng Phụ trách, quý chị Tổng Cố vấn, quý chị Giáo và quý chị Phụ trách. Tri ân quý chị đã yêu thương, hướng dẫn và nâng đỡ chúng em trong những ngày tháng qua. Và giờ đây, quý chị tiếp tục tạo điều kiện để chúng em có cơ hội, thời gian để cầu nguyện, tập luyện và hướng mình đến sự dâng hiến trọn vẹn, thuộc về Chúa mãi mãi.

Chúng em xin tri ân quý bà, quý chị em đã luôn yêu thương và cầu nguyện cho chúng em.

Ngọt ngào tốt đẹp lắm thay

Chị em được sống sum vầy bên nhau.

Mừng Xuân mới bên quý bà, quý chị em trong năm Giáp Thìn, chúng em kính chúc quý chị một Năm Mới luôn được Thiên Chúa tươi nét mặt nhìn đến và tràn đầy Ân lộc của Chúa Xuân.

Lớp Ứng viên Khấn trọn 2024, FMI