Tuyển viện Pleiku mừng tất niên

Cảm ơn mùa xuân tinh khôi thổi vào hồn chúng con những luồng gió mát giúp chúng con được tươi mới, đầy sức sống và hạnh phúc, chuẩn bị đón chào mùa Tết 2023 đầy ý nghĩa.


Xuân đang về! Xuân nhẹ nhàng len qua khe cửa và ở lại trong lòng người. Xuân thì thầm lời sum vầy yêu thương và khơi lên niềm hy vọng mới với những nụ cười tươi xinh. Gia đình Tuyển viện Pleiku chúng con đón chào Xuân bằng cuộc gặp gỡ quý phụ huynh, để cùng nhau chia sẻ ân lộc Chúa ban trong một năm qua và sống tâm tình tri ân cảm tạ trong năm mới sắp tới.

Sáng Chúa nhật ngày 15/01/2023, Ba mẹ chúng con từ khắp nơi hội ngộ về tại gia đình Tuyển viện để sống tinh thần hiệp hành mùa xuân, hiệp thông với nhau đón chào Chúa Xuân đang về. Khởi đầu là lời chào thăm của chị Đặc trách vùng Tây Nguyên, bằng cử chỉ ôn hòa nồng ấm, chị lắng nghe những lời chia sẻ của quý Ba mẹ và có những lời nhắn gởi cũng như lời chúc xuân thắm tình đến Ba mẹ và gia đình chúng con.

Tiếp đến, dì giáo Ngọc Ánh gặp gỡ, chia sẻ thông tin với quý Ba mẹ về đời sống của chúng con trong gia đình Tuyển viện. Cảm tạ ơn Chúa cho chúng con được quý dì thay Ba mẹ để yêu thương, chăm sóc giúp chúng con lớn lên từng ngày trong đời sống ơn gọi và được bình an cho đến ngày hôm nay.

Chúng con có cơ hội để “khoe” với Ba mẹ về sức trẻ của chúng con qua những bài hát, bài múa, vở kịch và điệu nhảy đầy sắc hương mùa xuân. Những bộ áo xuân đủ màu sắc được chính dì giáo thiết kế và chúng con đã trưng bày sản phẩm trong dịp tết năm nay. Mùa xuân trở nên rạng rỡ hơn với không khí lễ hội đang ngập tràn trong lòng mọi người. Niềm vui gia tăng khi chúng con nhận được những phong bao lì xì của Hội dòng, của gia đình Tuyển viện và của quý dì. Đặc biệt những món quà tết được chính bàn tay chúng con làm ra, càng làm cho chúng con trân trọng giá trị lao động và thêm yêu Ba mẹ hơn bởi những tần tảo chắt chiu Ba mẹ dành cho mỗi chúng con.

Xuân về mang lại niềm vui ngập tràn. Xuân nhắn gởi chúng con sống tâm tình tạ ơn và tri ân Thiên Chúa cũng như những ai đã đi qua cuộc đời con. Cảm ơn mùa xuân tinh khôi thổi vào hồn chúng con những luồng gió mát giúp chúng con được tươi mới, đầy sức sống và hạnh phúc, chuẩn bị đón chào mùa Tết 2023 đầy ý nghĩa.

Tuyển viện Pleiku, FMI